• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Proactive Telesales

Started by Fern751, April 01, 2025, 02:48:11 PM

Previous topic - Next topic

Fern751

Proactive Telesales
วิทยากร:พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์

อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)

ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน

ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 30 ปี
11 มิถุนายน 2568

09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)       
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                 

หลักการและเหตุผล
          การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายโดยเฉพาะพนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) ต้องขายสินค้าอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า รวมทั้งต้องสามารถแก้สถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร  ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายหรือพนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) ต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย
หลักสูตรนี้ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงานขาย พนักงานรับโทรศัพท์ (Telesales) และทีมขายทางโทรศัพท์ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโทรศัพท์ ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การขายและการให้บริการผ่านโทรศัพท์อย่างเป็นระบบ ให้สามารถสร้างยอดขาย และ สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการใช้โทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมกล้าที่จะสื่อสารและเสนอขายสินค้าหรือบริการให้ลูกค้าทางโทรศัพท์
2. เพี่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เทคนิคและการขั้นตอนที่จะเสนอขายสินค้าหรือบริการให้กับลูกค้า
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเปลี่ยนวิธีการขายใหม่ให้โดนใจและเข้าถึงใจลูกค้ามากขึ้น
4. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร  ทั้งในด้านยอดขายและการสร้างความพอใจให้ลูกค้า
หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1: เปลี่ยนความคิด....พิชิตงานขาย
1. มหัศจรรย์ใหม่แห่งการขายทางโทรศัพท์
การใช้โทรศัพท์ในการขายไม่ได้จำกัดแค่การโทรไปเสนอสินค้า แต่ยังรวมถึงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านการสนทนาที่มีความเป็นส่วนตัวและตรงประเด็นมากขึ้น การทำความเข้าใจในการใช้โทรศัพท์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้พนักงานขายสร้างโอกาสและเพิ่มยอดขายได้อย่างมหาศาล

2. รูปแบบการขายทางโทรศัพท์
Inbound และ Outbound
การบริหารตนเองให้สอดคล้องกับรูปแบบการขาย
3. ความต้องการและพฤติกรรมโดดเด่นของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์
4. เข้าใจลูกค้าอย่างถ่องแท้
การเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งช่วยให้พนักงานขายสามารถเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์และปรับกลยุทธ์การขายให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้า

วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าหาความต้องการที่แท้จริง (Customer Insight)
วิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าถึง...เพื่อหาโอกาสทางการขาย
5. สร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า (แต่ละราย)
การเชื่อมโยงคุณสมบัติของสินค้าให้เข้ากับความต้องการที่ลูกค้าค้นหา การทำให้ลูกค้าเห็นประโยชน์ที่ตรงจุดจะทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

6. กิจกรรม Workshop: เจาะลึกข้อมูลลูกค้าและผลิตภัณฑ์...เพื่อ Mix and Match
Module 2: ขายอย่างไรให้โดนใจแบบไร้กังวล
7. เทคนิคการเตรียมตัวเพื่อขายและให้บริการอย่างมัดใจลูกค้า
8. ขั้นตอนการปฏิบัติด้านการขายและการบริการทางโทรศัพท์
สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่แรกเริ่ม
เจาะลึก !!! หาความต้องการที่แท้จริง / รับฟังปัญหาและตอบโจทย์อย่างตรงจุด
นำเสนอขายลูกค้าทางโทรศัพท์อย่างมี "ลูกล่อลูกชน"  
มัดใจลูกค้าปิดการขายอย่างแยบยล
9. เทคนิคการขายให้น่าสนใจ
เข้าถึงใจลูกค้าจนลูกค้าไม่ปฏิเสธการฟัง
ขายโดยสร้างสายใยและสายสัมพันธ์ (Customer Engagement)
10. กิจกรรม Role Play "ขายอย่างมีลูกล่อลูกชนผ่านโทรศัพท์"
11. เทคนิคการหาปัญหาและสิ่งที่ค้างคาใจลูกค้า
12. มารยาทและสิ่งที่ควรปฏิบัติภาษาและน้ำเสียงที่ใช้ในการสื่อสารทางโทรศัพท์
การใช้มารยาทและน้ำเสียงที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการขายทางโทรศัพท์ พนักงานขายต้องพูดจาอย่างสุภาพ ชัดเจน และมีน้ำเสียงที่ฟังดูเป็นมิตร ซึ่งจะช่วยสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมั่น

13. ทัศนคติและ EQ ของพนักงานที่ขายและให้บริการทางโทรศัพท์
สิ่งสำคัญในการทำงานขายทางโทรศัพท์ การมีทัศนคติที่บวกและสามารถจัดการกับอารมณ์ต่างๆ จะช่วยให้พนักงานขายสามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ท้าทายได้ดีขึ้น และสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp